Mô hình làm lưới che nắng trồng cây trên sân thượng từ lưới ngụy trang quân đội

Trong môi trường ở Thành thị đông đúc chật chội. Việc sở hữu một mảnh vườn nhỏ để được trồng cây nuôi gà như ở Nông thôn chắc hẳn là một điều rất khó.

Xã hội càng phát triển > Môi trường càng ô nhiễm > Đất đai chật chội > Cây xanh ngày càng ít. Đỉnh điểm là vụ việc "Rừng Amazon bị cháy" vừa qua cũng đang là vấn đề nhức nhối về bảo vệ môi trường.

Hiện nay, nhiều người dân ở Thành thị cũng như Nông thôn có thú vui trồng cây cảnh, trồng rau, hoa lá ở sân thượng. Điều này là một việc rất đáng khen ngợi.

luoi nguy trang san thuong

Trước đây, việc sử dụng mái tôn để che mưa nắng thường được mọi người áp dụng rất nhiều.

Ưu điểm là: Che được mưa, che nắng (100%). Tránh bão, tránh gió tốt.

Nhược điểm thì là chi phí cao, che nắng hoàn toàn khiến một số nơi góc khuất thì nắng không len lỏi vào được khiến cây xanh không hấp thụ được ánh sáng mặt trời.

Chúng tôi xin giới thiệu mô hình làm mái che trồng cây cảnh trên sân thượng hoàn toàn mới và độc lạ. Đảm bảo được vấn đề phong thủy, ánh sáng cũng như mắt thẩm mỹ của mọi người.

luoi nguy trang che san thuong

 Trước tiên nói về ưu điểm:

- Ưu điểm của mô hình này không thể nhắc đến là giá thành rẻ. Chỉ khoảng hơn 30 ngàn đồng trên 1 mét vuông lưới may viền 2 lớp

- Gia công dễ dàng. Chủ nhà chỉ cần một ít kiến thức cơ khí cũng có thể gia công thành công lưới ngụy trang trên sân thượng. Việc chỉ là dựng 4 cọc chống 4 góc (có thể nhiều hơn nếu sân thượng rộng). Việc làm khung cũng giống như làm mái tôn thông thường. Nếu cảm thấy khó khăn thì Chủ nhà nên thuê thêm thợ cơ khí nhé. Phần trên mái chúng ta có thể loại bỏ bớt vật liệu ống ngang thay vào đó là thép 1 li hoặc 2 li để đỡ lưới khỏi bị tụng.

- Ánh sáng có thể len lỏi qua các khe hở của lưới (Khoảng 40%) tạo nên hiệu ứng bóng râm rất đẹp cũng như tạo môi trường thuận lợi nhất để cây cảnh phát triển.

- Độ thẩm mỹ cao: Vâng, đối với loại lưới này sẽ tạo cho mọi người cảm thấy lạ mắt, không nhàm chán như những mái che thông thường. Cũng có thể xem như là một mái che trang trí trong nhà.

- Thời gian sử dụng ngoài trời trong điều kiện mưa nắng của lưới ngụy trang là khoảng 3 năm. Nếu Chủ nhà cảm thấy chỗ mình có gió mạnh thì nhớ gia công thêm 1 lớp thép ly để căng phía trên lưới nữa nhé.

Về phần nhược điểm:

- Không che được mưa.

- Độ bền không cao như mái tôn.

Về phần kích thước sản phẩm, chúng tôi nhận làm theo kích thước đặt hàng của khách hàng. Hàng có sẵn chúng tôi có loại lưới 2x3 (=6 mét vuông). Khách hàng có thể mua tấm lẻ về ghép hoặc có thể đặt hàng với bên mình qua Số điện thoại: 0865 636 444 hoặc Facebook: Tuấn Ngụy Trang nhé.