Ba mẫu Băng keo ngụy trang Rằn ri camo 3D chống nước có keo dính đẹp nhất 2019

Chào các bạn đến với Shop Ngụy Trang. Đã lâu lắm rồi mình không viết bài. Hôm nay rảnh nên mình tranh thủ giới thiệu đến Quý khách hàng "Ba mẫu Băng keo ngụy trang Rằn ri camo 3D chống nước có keo dính đẹp nhất 2019"

Đối với những ai đã từng sử dụng các loại băng keo ngụy trang thì không nói làm gì. Còn với những ai chưa từng sử dụng dòng sản phẩm này, thì mở đầu mình xin lưu ý cho các bạn là:

- Có 3 loại băng keo ngụy trang hiện có trên thị trường: Là băng keo vải co dãn tự dính, băng keo ngụy trang vải có keo dínhBăng keo ngụy trang 3D.

- Mỗi loại băng keo ngụy trang thì nó có các đặc tính khác nhau. Từng ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nên các bạn nhớ chọn lựa kỹ sản phẩm trước khi mua nhé.

Quay lại với chủ đề chính, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu (màu) Băng keo ngụy trang HOT nhất 2019 này.

Thứ nhất, mình sẽ nói ưu điểm và nhược điểm của dòng băng keo ngụy trang 3D.

1. Chống nước: Ưu điểm chính của băng keo 3D là khả năng chống nước cực kỳ tốt của nó. Sở hữu chất vải contton kết hợp decal, đảm bảo thiết bị bạn bảo vệ sẽ không bị thấm nước khi sử dụng loại này

2. Keo dính chắc chắn: Bề mặt trong của băng keo ngụy trang 3D có một lớp keo dính rât tốt. Dính rất chặt, nhưng khi gỡ ra lại hoàn toàn không để lại keo dính, vết bẩn trên bề mặt sản phẩm.

3. Giá thành khá rẻ: Chỉ với 10k cho 1 mét dài, rộng 5cm. Bạn đã sở hữu một cuộn băng keo Ngụy Trang 3D chống nước rồi.

Tiếp theo, mình sẽ nói qua về mặt nhược điểm:

Ưu điểm là thế, khá là tuyệt vời. Nhưng hạn chế duy nhất của Băng keo ngụy trang 3D là độ đàn hồi (co dãn) rất thấp, hầu như = 0. 

Như vậy, sản phẩm chỉ thích hợp để dán (quấn) trên bề mặt hình tròn trụ đều, hay là bề mặt phẳng. Khá là bất tiện, nhưng cũng đừng lo, shop bên mình có cung cấp thêm băng keo ngụy trang co dãn tốt để các bạn quấn trên bề mặt gồ ghề, phức tạp mọi người nhé.

Như vậy thì mình đã giới thiệu qua về băng keo ngụy trang 3D. Nếu chưa hiểu hay còn  vấn đề gì chưa thắc mắc, ngại gì mà các bạn không liên hệ với chúng tôi qua Facebook: NguyTrang.Vn - Cung cấp đồ Nguỵ Trang toàn quốc hoặc qua Zalo: 0865 636 444

Và cuối cùng, một yếu tố rất quan trọng mà khách hàng cũng rất quan tâm đó là màu sắc.

Hiện nay, shop nguytrang.vn cung cấp 3 màu sắc băng keo ngụy trang rất là đẹp: D01, D02 và D03. Các bạn xem qua 3 mẫu này nhé: 

Màu D01: Màu là cây khô, phù hợp để ngụy trang trong môi trường cỏ úa có lá cây khô.

Màu D02: Lá cây tươi, màu này được khách hàng sử dụng phổ biển nhất. Màu sắc đúng chuẩn rằn ri camo.

Màu D03: Màu sắc này tôn lên vẻ sang trọng, tinh túy. Màu này theo mình đánh giá là đẹp nhất.

Còn tùy thuộc vào khách hàng, bạn thấy thích màu sắc nào thì cứ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo Số điện thoại: 0865 636 444 nhé.

Giá bọn mình công khai là 99k (+30k tiền ship hàng toàn quốc). Nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể mua hàng của chúng tôi qua:

- Shopee: https://shopee.vn/thegioinguytrang

- Sendo: https://www.sendo.vn/shop/nguytrang

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nguytrangvn